Số cuối điện thoại may mắn nhiều người săn tìm nhất 2022

11-12-2022 - Tin tức
Xem số cuối điện thoại may mắn hiện được nhiều người quan tâm vì những con số này biết nói, dự báo tương lai giàu sang, phú quý hay nghèo hẹn cho chủ sở hữu.

Số cuối điện thoại may mắn ở đuôi sim hiện đang được khá nhiều người quan tâm và săn đón. Bởi ý nghĩa ẩn chứa phía sau góp phần gia tăng thêm trải nghiệm cho cuộc sống của chủ nhân sở hữu, dự báo tương lai giàu sang phú quý hay nghèo hèn. Nếu như số cuối sim cát lợi thì sẽ mang lại may mắn còn số đuôi hung sẽ mang đến trắc trở, vận xui khó lường. Sau đây là một số dòng sim số đẹp có đuôi may mắn hay được dùng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo.

Số cuối điện thoại may mắn lặp đi lặp lại nhiều lần

Dạng sim này chính là tập hợp những con số mang ý nghĩa may mắn và xuất hiện ở cuối dãy sim. Cụ thể đó là sự xuất hiện của các số sau:

Số cuối điện thoại may mắn lặp đi lặp lại nhiều lần

Số cuối điện thoại may mắn lặp đi lặp lại nhiều lần

- Số 6: Dựa theo cách đọc đồng âm, số 6 là lộc mang ý nghĩa của sự tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Con số này xuất hiện phía đuôi sim còn gia tăng thêm sự bình an, yên ấm trong gia đạo.

- Số 8: Con số mang ý nghĩa của sự thành công, tất cả mọi việc đều phát triển theo hướng đi lên. Đồng thời thể hiện một tương lai tốt đẹp, tươi sáng, vẹn toàn nhất.

- Số 9: Con số tượng trưng cho sự trường tồn bất diệt. Là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có 1 chữ số nên còn thể hiện cả sự quyền lực và vĩnh cửu.

Nói chung khi lặp đi lặp lại những con số may mắn phía đuôi sim điện thoại được hiểu là sẽ mang đến ý nghĩa tốt lành gia tăng gấp nhiều lần. Điển hình phải kể đến là sim tam hoa 666, sim tam hoa 888, sim tam hoa 999. Tương tự con số lặp 4 lần như sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lục quý,....

>>> Tìm hiểu thêm: 0767 là mạng gì

Số cuối điện thoại may mắn là bộ số đuôi sim đặc biệt

Hiện tồn tại một vài bộ số mang ý nghĩa đặc biệt và được không ít đối tượng ưu ái sử dụng. Nếu luận về ý nghĩa thì sẽ như sau:

- Đuôi sim 2668: Chủ nhân dãy sim luôn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc làm ăn kinh doanh cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày.

- Đuôi sim 2378: Là bộ số cát lợi và có lộc lá xét theo phương diện tiền bạc đưa tới, nhất là lộc về mảng đất cát, bất động sản.

- Đuôi sim 0279: Là bộ số mang ý nghĩa cát lộc, mang lại nhiều lộc cho công việc kinh doanh buôn bán.

- Đuôi sim 1486: Dịch nghĩa ra thì bộ số này thể hiện 1 năm cả 4 mùa phát lộc

- Đuôi sim 4078: Ý nghĩa bộ đuôi sim này là cả 4 mùa trong năm không lo thất bát

- Đuôi sim 1368: Thể hiện sự sinh tài sinh lộc khiến cho công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, tiền vào như nước.

Số cuối điện thoại may mắn là bộ số đuôi sim đặc biệt

Bên cạnh các bộ số cuối điện thoại may mắn ở trên thì người dùng còn săn lùng các bộ đuôi sim vừa mang ý nghĩa may mắn mà hình thức còn rất ấn tượng là bộ số tiến lên. Cụ thể:

- Đuôi sim 1234: Có ẩn ý là tay trắng đi lên, 1 vợ - 2 con - 4 tầng - 4 bánh. Tượng trưng cho ý nghĩa về tiền bạc, danh vọng và hạnh phúc đầy đủ, bền vững.

- Đuôi sim 5678: Bộ số của sự thăng tiến trong công việc, tài lộc tấn tới, công danh địa vị viên mãn. Bộ số này còn được mọi người biết đến là sảnh tứ tài vận hay gọi với cái tên khác là dòng sim sảnh tứ đẳng cấp kích tài vận độc nhất vô nhị.

- Đuôi sim 6789: Bộ 4 số tiến được dân chơi sim đánh giá là đẹp nhất trong bộ số tự nhiên mang ý nghĩa là may mắn đến nhà, hái nhiều tài lộc. Ngoài ra còn có thêm ý nghĩa là san bằng tất cả.

Ngoài những bộ số cuối điện thoại may mắn thì giới săn sim cũng lưu ý các bộ đuôi sim không được may mắn, tránh sử dụng như sim đuôi 49 và 53.

Sim số cuối điện thoại may mắn dựa theo cách tính chia 80

Đây sẽ là loại số đuôi điện thoại may mắn dựa theo cách tính 4 số cuối chia cho 80 đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Theo đó, kết quả sau khi chia mà ra số cát thì có nghĩa là số cuối điện thoại may mắn và ngược lại.

Cụ thể khi áp dụng cách tính ra kết quả là 01, 05, 11, 15, 18, 21, 24, 38, 46, 64, 66, 78,.. thì số điện thoại đó thuộc sim may mắn. Còn kết quả ra 04, 12, 20, 26, 33, 41, 45, 55, 68, 71, 75,.. thì sẽ thuộc số không may mắn.

Các số cuối điện thoại may mắn hợp với mệnh gì?

Xét theo phương diện ngũ hành thì dân gian truyền tụng rằng đuôi sim điện thoại may mắn là số được kết thúc bởi con số ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ hợp với mệnh chủ sim. Vì thế người có ngũ hành khác nhau thì đuôi điện thoại đẹp cũng theo từng mệnh khác nhau.

Các số cuối điện thoại may mắn hợp với mệnh gì?

Theo Huyền Không Phi Tinh, số 1 và 2 ứng với ngũ hành Mộc, số 3 và 4 ứng với Ngũ hành Hỏa, số 5 và 6 ứng với Ngũ hành Thổ, số 7 và 8 ứng với Ngũ hành Kim, số 0 và 9 ứng với ngũ hành Thủy. Cụ thể:

- Đuôi số điện thoại may mắn hợp với người mệnh Kim là 5, 6, 7, 8

- Đuôi số điện thoại may mắn hợp với người mệnh Thủy là 7, 8, 0, 9

- Đuôi số điện thoại may mắn hợp với người mệnh Mộc 0, 9, 1, 2

- Đuôi số điện thoại may mắn hợp với người mệnh Hỏa 1, 2, 3, 4

- Đuôi số điện thoại may mắn hợp với người mệnh Thổ 3, 4, 5, 6

Mong rằng với những thông tin về số điện thoại cung cấp phía bên trên đã giúp cho quý bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra cho mình số điện thoại phù hợp, chứa nhiều ý nghĩa may mắn của sự cát lành như mong đợi. Tuy nhiên nó chỉ mang tính chất tham khảo để gia tăng thêm trải nghiệm thú vị cho cuộc sống mỗi con người chúng ta. Mọi ý kiến thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ với ngay nhé!

Bạn đang xem bài viết Số cuối điện thoại may mắn nhiều người săn tìm nhất 2022 tại SimDaiCat. Bài viết đã có hơn: 738 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Dai Cat để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status