Ý nghĩa số 36 như thế nào trong sim điện thoại, phong thủy, dân gian

25-10-2022 - Tin tức
Ý nghĩa số 36 như thế nào trong sim số đẹp là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi chọn mua. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có được câu trả lời chính xác. 

Đối với mỗi người chúng ta, đặc biệt những đối tượng kinh doanh mua bán thì sim số đẹp là cực kỳ quan trọng. Mỗi con số sẽ mang những ý nghĩa khác nhau trong sim số đẹp. Vậy ý nghĩa số 36 như thế nào? Con số 36 có ý nghĩa khác nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau dưới đây.

Ý nghĩa số 36 theo yếu tố phong thủy

Số 3 ứng với mệnh Mộc, số 6 tương ứng với mệnh Kim, theo phong thủy Kim khắc Mộc. Do đó hai con số này sẽ hủy hoại lẫn nhau, kìm hãm sự phát triển của nhau. Nếu xét theo phong thủy thì cặp số này đứng riêng lẻ thì số 3 và số 6 sẽ là 2 con số khắc nhau.

Ý nghĩa con số 36 theo phong thủy

 

Ý nghĩa con số 36 theo phong thủy

Số 36 có ý nghĩa theo ngũ hành 

Con số 36 thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên số 36 tương sinh với Mộc, đem lại may mắn và thuận lợi cho người kinh doanh. Ý nghĩa số 36 mang lại cho người chủ sở hữu nhận được nhiều của cải, tiền bạc.

Số 36 mệnh Thủy tương hỗ với người mệnh Thủy nên người mệnh Thủy sẽ gặt hái được may mắn, thành quả. Mọi công việc sẽ hanh thông, may mắn, thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, số 36 xung khắc mệnh Hỏa do mệnh Thủy khắc Hỏa. Chính vì thế người mệnh Hỏa không nên dùng con số 36 này. Con số 36 xấu này gây lại nhiều bất lợi, cản trở đến công việc kinh doanh và cuộc sống người mệnh Hỏa.  

Con số 36 theo yếu tố Kinh Dịch 

Trong 64 quẻ Kinh Dịch, quẻ số 36 tương ứng quẻ Hỏa Thủy Vị Tế có ý nghĩa là thùng nước dưới lửa. Tượng quẻ Vị Tế là Hỏa Tại Thủy Thượng mang ý nghĩa lửa ở trên nước. 

Quy luật thông thường thì lửa ở trên nước sẽ không thể tồn tại cùng chung lợi ích. Do đó khó có thể hoàn thành việc lớn, vận số có chiều hướng đi xuống, bất lợi. Tóm lại, theo kinh dịch, ý nghĩa số 36 là không tốt, mang nhiều bất lợi cho con người.

Ý nghĩa con số 36 theo kinh dịch

Ý nghĩa con số 36 theo kinh dịch

Xét theo yếu tố âm dương 

Theo yếu tố âm dương thì con số 36 được kết hợp bởi số chẵn và một số lẻ, tạo sự cân bằng trong âm dương. Theo quy tắc giải mã số thì đây là con số thuận lợi trong mọi việc. Số 36 đem lại sự cân bằng trong cuộc sống của mỗi người.

>>> Tìm hiểu thêm: Ý nghĩa số 24

Ý nghĩa số 36 theo yếu tố thần số học

Theo thần số học, các con số sẽ tác động tới con người theo từng khía cạnh khác nhau. Trong đó, số 3 là công cụ thúc đẩy mặt trí tuệ, tri thức. Đây là con số phù hợp cho người đang cần phát triển sự nghiệp học hành, công việc nghiên cứu.

Số 6 là chìa khóa khai phá khả năng sáng tạo, điều mới mẻ trong mỗi con người. Đây là con số phù hợp cho những người làm công việc cần nhiều sự sáng tạo. Như vậy, số 36 mang ý nghĩa giúp chúng ta mở mang giới hạn về trí tuệ, sự sáng tạo.

Số 36 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian thì ý nghĩa số 36 là cặp số đẹp, mang nhiều may mắn, tài lộc. Cụ thể ý nghĩa từng con số 3 và 6 theo dân gian như sau: 

- Số 3 được đọc là ‘Tam”, mang ý nghĩa là “Tài”, tài lộc, tiền tài. Số 3 biểu tượng sự bền vững, chắc chắn như kiềng 3 chân khó có thể lung lay. Ngoài ra số 3 thể hiện cho Tam tài lộc, phúc đức, thành công. Số 3 cũng gắn liền với Tam tài, có nghĩa mọi sự đều hanh thông. 

- Số 6 được đọc là “Lục”, thể hiện cho phát lộc, thịnh vượng trong cuộc sống. Số 6 có 1 nét cong mang ý nghĩa tiền tài, của cải sẽ được quy tụ vào nhà chủ sở hữu.

Khi số 3 đứng cạnh số 6 sẽ mang ý nghĩa là “Tài Lộc”, mang lại cho chủ nhân sử hữu nhiều tiền tài, của cải, may mắn.

Số 36 trong sim đại cát

Theo luận sim phong thủy thì số 36 mang thẻ Cát giúp chủ sở hữu tránh được điềm xấu, đạt được thuận buồm xuôi gió. Đây là con số nhiều chủ nhân muốn sở hữu khi mua sim điện thoại.

Con số 36 theo sim số đẹp

Con số 36 theo sim số đẹp

Giải mã ý nghĩa số 36 khi mua sim điện thoại

Số 36 là con số “Tài Lộc” nên rất nhiều khách hàng mong muốn số 36 xuất hiện trong dãy sim điện thoại. Đặc biệt, số 36 xuất hiện ở đuôi số điện thoại sẽ giúp người chủ sở hữu thu hút may mắn, tài lộc, phát tài, thịnh vượng. Chủ nhân sở hữu sim điện thoại có đuôi 36 sẽ nhận được nhiều may mắn, thành công hơn.

Ý nghĩa số 36 khi kết hợp các số khác

Số 36 khi kết hợp với các con số khác nhau sẽ mang những ý nghĩa riêng biệt như sau: 

  •  136: nhất tài lộc
  •  236: mãi tài lộc
  •  336: tài lộc nhân đôi
  •  436: bốn mùa tài lộc
  •  536: sinh tài lộc
  •  636: lộc tài lộc
  •  736: thất tài lộc
  •   836: phát tài lộc
  •   936: tài lộc vĩnh cửu

Ngoài ra, số 36 khi kết hợp các cặp số khác dưới đây cũng được khách hàng ưa chuộng sở hữu:

Số 36 khi kết hợp nhiều con số khác nhau

Số 36 khi kết hợp nhiều con số khác nhau

  •  3536: Mang ý nghĩa sinh tài lộc, tiền tài thăng tiến
  •  1368: Mang ý nghĩa nhất tài lộc phát
  •  3689: Mang ý nghĩa tài lộc phát trường cửu

Trên đây là những thông tin chia sẻ ý nghĩa số 36 theo phong thủy, sim điện thoại, dân gian. Mỗi lĩnh vực khác nhau thì số 36 sẽ có những ý nghĩa riêng biệt. Để chọn mua sim số đẹp chất lượng, giá tiền hợp lý xin mời bạn đọc liên hệ simdaicat.com nhé. Đội ngũ nhân viên của simdaicat.com sẽ tư vấn cho quý khách tận tình và chu đáo.

Bạn đang xem bài viết Ý nghĩa số 36 như thế nào trong sim điện thoại, phong thủy, dân gian tại SimDaiCat. Bài viết đã có hơn: 625 lượt xem. Mức độ phổ biến: Phổ biến. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Dai Cat để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status