Đầu số 0796 là mạng gì? Các gói cước ưu đãi cho đầu số 0796

27-08-2022 - Tin tức
Nếu bạn chưa biết đầu số 0796 là mạng gì và có những gói dịch vụ ưu đãi nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được biết thêm thông tin nhé!

Với thị trường sim đa dạng như hiện nay, việc nhiều người không biết sim đầu 0796 là mạng gì và có ý nghĩa thế nào đã không còn là điều quá bất ngờ. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm cho bạn biết một số gói dịch vụ ưu đãi mà nhà mạng dành riêng cho đầu số 0796 đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Sim đầu 0796 là mạng gì?

0796 là đầu số thuộc nhà mạng Mobifone được chuyển đổi từ đầu số cũ 01216 từ năm 15/09/2018. Ngay từ khi ra mắt, đầu số này đã thu hút được nhiều khách hàng đến đăng ký sử dụng. Điều đó giúp cho nhà mạng Mobifone có thêm một bước phát triển mới mẻ trên thị trường sim.

Đầu số 0796 thuộc nhà mạng Mobifone

Vốn là Tập đoàn Viễn thông đầu tiên và uy tín tại Việt Nam, Mobifone đã không ngừng thay đổi và dốc hết mình đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. Do đó, nhà mạng đã cung cấp cho đầu số 0796 nhiều gói cước ưu đãi, hấp dẫn. Bên cạnh đó, ý nghĩa phong thủy của đầu số này còn mang giá trị tốt đẹp nên lượt đăng ký sim 0796 ngày càng nhiều.

Đầu số 0796 có ý nghĩa gì?

Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những ý nghĩa tốt đẹp của đang được ẩn trong từng số 0, 7, 9 và 6.

- Số 0:  Con số này được tạo bởi một đường tròn khép kín từ đầu đến cuối nên nó đại diện cho sử đầy đủ, viên mãn và hạnh phúc.

- Số 6: Tiếng Hán của số 6 là Lục, đọc lái sang Lộc nên nó sẽ mang đến cho chủ sở hữu tiền bạc, tài lộc và sự giàu sang.

- Số 7: Theo Đạo Phật, số 7 là một con số thiêng liêng, tượng trưng cho Đức Phật, Trời đất. Khi sở hữu con số này, bạn sẽ trừ đi được ám khí, tránh ma quỷ và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

- Số 9: Con số này thể hiện sự quyền lực, uy quyền của người lãnh đạo, người có địa vị cao trong xã hội. Bởi trong tiếng Hán, số 9 đọc là Cửu trong “vĩnh cửu” nên nó đại diện cho sự trường tồn, trường thọ hạnh phúc và tài lộc song hành.

Ý nghĩa của đầu số sim 0796 rất đẹp

Khi 4 số này ghép nhau lại thành đầu số 0796 sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều tài lộc, may mắn, cuộc sống sung túc, thịnh vượng và gia đình đoàn kết.

>>> Có thể bạn chưa biết: số cuối điện thoại may mắn

Có nên mua sim đầu 0796 của Mobifone không?

Dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7: Hầu hết các nhân viên Chăm sóc khách hàng đều có chuyên môn, tận tình và luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi vấn đề cho khách hàng.

Nhiều gói ưu đãi hấp dẫn: Hiện đầu số 0796 có rất nhiều gói cước dịch vụ giá rẻ và tiện lợi. Trong đó, các gói cước 3G/ 4G là được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, cho dù bạn thuộc đối tượng khách hàng nào trong người lao động, doanh nghiệp, doanh nhân, sinh viên,.... thì đều có thể sử dụng các gói dịch vụ hấp dẫn của Mobifone.

Không ngừng nâng cấp chất lượng: Để đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng, Mobifone đã không ngừng làm phong phú và nâng cao chất lượng cho đầu số 0796. Hiện nay, nhà mạng còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích cho khách hàng nh  mConnect, My Mobifone, chọn quà online, dịch vụ tổng đài quốc tế, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ,... Ngoài ra, đầu số 0796 còn được nâng hạn mức sử dụng lên và cập nhật thêm nhiều tính năng giao dịch điện tử.

Ý nghĩa phong thủy đẹp: Như đã tìm hiểu ở trên, sim đầu 0796 có ý nghĩa và giá trị rất đẹp. Điều đó sẽ giúp tài vận của chủ nhân thay đổi theo hướng tích cực và dễ đạt được thành công.

Dễ dàng kết hợp với nhiều số đuôi: 0796 là đầu số có có chẵn và lẻ nên chúng ta có thể dễ dàng kết hợp nó với nhiều đuôi đó đẹp khác để làm tăng giá trị của sim.

Các gói cước đầu số 0796 được đăng ký nhiều nhất

Bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp thì sim đầu 0796 của Mobifone còn thu hút nhiều khách hàng bởi nhiều gói cước dịch vụ ưu đãi đặc sắc. Với cước phí rẻ, các dịch vụ đã cung cấp cho người dùng những ưu đãi như có mạng để sử dụng Internet, miễn phí một số cuộc gói và tin nhắn nhất định. Hệ thống dịch vụ của Mobi được phân bậc rõ ràng, giá cả, ưu đãi được công khai cho toàn bộ khách hàng.

Các gói được được chủ sim đầu 0796 yêu thích

Do đó, tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn ra được gói cước phù hợp. Sau đây, chúng ta sẽ bị tìm hiểu một số gói cước đang được các chủ thuê bao đầu số 0796 ưa chuộng nhất:

* Gói T29 giá 2.900 đồng/ 1 ngày.

- Ưu đãi: 38 phút gọi nội mạng Mobifone.

- Cú pháp đăng ký gói cước: T29 gửi 999.

* Gói T59 giá 59.000 đồng/ 30 ngày.

- Ưu đãi: Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng và 30 phút gọi ngoại mạng cùng 60 tin nhắn.

- Cú pháp đăng ký gói cước: ON T59 gửi 9084.

* Gói CB3 giá 30.000 đồng/ 30 ngày.

- Ưu đãi: Miễn phí 2,3 GB data 300 phút nội mạng và 30 phút ngoại mạng.

- Cú pháp đăng ký gói cước: ON CB3 gửi 9084.

Trên đây, SIM ĐẠI CÁT đã giúp bạn giải quyết thắc mắc sim đầu 0796 là mạng gì, có ý nghĩa thế nào, có nên mua sim đầu số 0796 không và những dịch vụ được yêu thích của đầu sim này. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc về đầu số 0796 hay các đầu số khác hãy liên hệ trang web simdaicat.com hoặc số điện thoại Tổng Đài để được hỡ trợ giải đáp và tư vấn nhé!

Bạn đang xem bài viết Đầu số 0796 là mạng gì? Các gói cước ưu đãi cho đầu số 0796 tại SimDaiCat. Bài viết đã có hơn: 274 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Dai Cat để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status