Đầu số 0772 là mạng gì? Địa chỉ mua sim đầu 0772 giá rẻ

27-08-2022 - Tin tức
Đầu số 0772 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào đang là chủ đề HOT được nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng giải đáp vấn đề đó một cách chi tiết.

Trong khoảng thời gian gần đây, 0772 đang là đầu số thu hút được một lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có nhiều người không biết đầu số 0772 là mạng gì và đầu số 0772 có ý nghĩa thế nào. Để có thể giải đáp được thắc mắc đó và biết được địa chỉ bán sim đầu số 0772 đẹp uy tín thì bạn hãy cùng SIM ĐẠI CÁT theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu sim đầu số 0772 là mạng gì?

0772 là đầu số thuộc quyền quản lý của nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng ra đời đầu tiên tại Việt Nam, nó không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà còn được mọi người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà Mobifone đã có độ phủ sóng toàn nước và đem lại những dịch vụ ưu đãi nhất đến cho mọi đối tượng khách hàng.

Đầu số 0772 thuộc nhà mạng Mobifone

Theo chỉ định chuyển đổi 11 số thành 10 số của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, Mobifone đã chính thức chuyển đổi đầu số cũ 01222 thành đầu số mới là 0772. Ngoài đường mạng ổn định cùng nhiều gói cước ưu đãi, sim đầu 0772 còn mang nhiều ý nghĩa, giá trị đặc biệt. Do đó, sau khi chuyển đổi, đầu số này được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

Đầu số 0772 có nghĩa như thế nào?

Theo đánh giá của nhiều người, sim 0772 là đầu số có ý nghĩa, giá trị đẹp. Các số 0, 7, 2 không chỉ đẹp khi đứng chung với nhau mà khi tách riêng ra nó cũng mang một ý nghĩa riêng.

- Số 0: Con số này đứng đầu trong dãy số tự nhiên nên nó chính là con số đại diện cho một khởi đầu may mắn và có thể thăng tiến. Bên cạnh đó, số 9 còn tượng trưng cho trời đất, vạn vật và sự viên mãn tràn đầy.

- Số 7: Đây được xem là chữ số có ý nghĩa đẹp nhất trong dãy số tự nhiên bởi nó liên quan đến sự sinh sôi của Đạo Phật từ 7 đóa hoa sen. Do đó, nó luôn mang đến cho người ra cảm giác bình yên nhưng ẩn sâu trong đó là sức sống mãnh liệt. Ngoài ra, số 7 còn đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, hòa hợp, vạn vật như ý. Khi sở hữu số này, chủ thuê bao sẽ gặp suôn sẻ và thuận lợi trong kinh doanh.

 

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0772

- Số 2: Con số này được đánh giá là con số có sự cân bằng âm dương và nó chứa đựng nhiều may mắn, niềm vui. Ngoài ra, con số này còn tượng trưng cho hạnh phúc, tình cảm lứa đôi, song hỷ lâm môn và đoàn viên. Vậy nên, số 2 sẽ mang lại cho chủ nhân sự hài hòa, ổn định của vạn vật và gia đình hòa thuận, hôn nhân hạnh phúc, tình cảm bền lâu.

Có thể nói rằng, sim đầu 0772 là sim tài lộc và đem đến cho bạn nhiều may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

>>> Tham khảo thêm: 0796 là mạng gì

Có nên mua sim đầu số 0772 không?

Không chỉ riêng đầu số 0772 mà những sim đầu số khác của nhà Mobifone còn được thừa hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, nhà mạng đã không ngừng cung cấp các tiện ích thú vị cùng các gói cước dịch giá rẻ đến cho mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, ngoài ý nghĩa phong thủy đẹp thì sim đầu số 0772 được chia ra thành nhiều nhóm và mỗi nhóm có giá trị và giá bán tương đương nhau. Cũng có nhiều sim 0772 số đẹp mà rất rẻ nên tùy theo thu nhập của mình mà bạn có thể dễ dàng mua được chiếc sim điện thoại thích hợp.

Những điều cần lưu ý khi mua sim 0772

Tuy, 0772 là một đầu số có ý nghĩa phong thủy vô cùng đẹp nhưng không phải đuôi số nào nó cũng kết hợp được. Vì thế, khi mua sim có đầu số 0772 thì bạn cần chú ý các điều sau.

Những lưu ý khi mua sim 0772 số đẹp

- Đuôi số sim đầu 0772 phải thật đặc biệt và có sự hòa hợp với nhau. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra xem sim có phù hợp với tuổi mệnh mình không.

- Dãy số sim phải có sự đồng đều cả số lẻ và chẵn để mang đến sự cân bằng về âm dương giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn hơn. 

- Dãy số sim đầu 0772 phải có nút số cao và phải đạt từ 7 điểm trở lên.

- Nếu không có đủ kinh phí thì bạn có thể chọn đuôi số là một ngày, tháng, năm đặc biệt như ngày sinh, ngày kết hôn,...

SIM ĐẠI CÁT - Nơi bán sim đầu 0772 số đẹp giá rẻ mà uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán sim đầu số 0772 giá rẻ nhưng không phải nơi nào cũng an toàn. Bởi khi công nghệ phát triển, chiêu trò lừa lọc của những kẻ xấu ngày càng tinh vi hơn. Cho nên, khi mua sim 0772 số đẹp thì bạn cần hết sức cẩn trọng. Nếu bạn đang không biết mua sim đầu số 0772 đẹp ở đâu thì hãy đến với SIM ĐẠI CÁT chúng tôi. 

Những sim số đẹp ở SIM ĐẠI CÁT không chỉ rẻ mà còn có chính sách giao hàng nhanh chóng, tận nơi. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả tùy ý trong một thời gian nhất định. Giá bán của sim luôn được công khai minh bạch trên hệ thống và nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Vì thế, khi mua sim tại địa chỉ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp chủ đề sim đầu 0772 là mạng gì và đầu sim 0772 có ý nghĩa gì. Nếu bạn có nhu cầu mua sim 0772 số đẹp thì có thể đặt hàng trực tiếp ngay trên website simdaicat.com hoặc gọi số điện thoại Tổng đài. Ngay khi nhận được đơn hàng, SIM ĐẠI CÁT sẽ tiến hành gửi hàng cho bạn ngay lập tức.

Bạn đang xem bài viết Đầu số 0772 là mạng gì? Địa chỉ mua sim đầu 0772 giá rẻ tại SimDaiCat. Bài viết đã có hơn: 277 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Dai Cat để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status